Tin tức

BAN QUẢN TRỊ CHÙA PH XÁ LỢI CHÚC TẾT PHẬT TỬ

 

Tin ảnh: MINH NGỌC - TRÍ BÁ

 


 

Tối ngày 9/2/2024 (tức 30 tháng Chạp năm Quý Mão), tại Chùa Phật học Xá Lợi, Ban Quản trị Chùa đã tổ chức chúc Tết Phật tử các Khối Ban Quản trị và Ban Quản lý, Khối các đạo tràng, Khối các Ban hộ trì Tam bảo và Khối các Quỹ Công đức.

Hòa thượng Thích Hiển Tu, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh GHPGVN, Chứng minh BTS GHPGVN TP.HCM, Viện chủ Chùa Phật học Xá Lợi đã quang lâm chứng minh.

Trước khi Ban Quản trị Chùa chúc Tết, chư Tăng nội tự và Phật tử đã đảnh lễ Phật. Hòa thượng Thích Đồng Bổn, trụ trì Chùa Phật học Xá Lợi đã tác bạch với Hòa thượng Viện chủ những phát triển của chùa trong năm qua, đồng thời thay mặt chư Tăng và Phật tử chúc Tết và mong Hòa thượng Viện chủ pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu để dìu dắt chư Tăng và Phật tử trên con đường tu tập.

Phật tử đã mừng tuổi Hòa thượng Viện chủ, Hòa thượng Trụ trì và chư Tăng. Thượng tọa Thích Phước Triều, Phó Trụ trì Chùa Phật học Xá Lợi và Chư Tăng đã thay mặt Ban Quản trị trao lộc Xuân cho Phật tử.

Trước đó, tại Giảng đường Chánh Trí, Hội sách 2024 Giáp Thìn do Trung tâm Phật học Chánh Trí và Ban Phật học Chùa Phật học Xá Lợi tổ chức đã khai mạc. Hội sách sẽ kéo dài đến ngày 24-02-2024 (Rằm tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Dưới đây là vài hình ảnh buổi chúc Tết.

 

HT. Thích Đồng Bổn tác bạch với HT. Viện chủ Thích Hiển Tu

 

Thượng tọa Thích Phước Triều và Chư Tăng trao lộc Xuân cho Phật tử

 

Phật tử tham quan Hội sách

Bình luận bài viết

    Tin sinh hoạt phật sự

    Video bài giảng

    Pháp âm

    • Những áng mây trắng - Thơ: Hoang Phong - Diễn ngâm: Hồng Vân
    • Mẹ ơi - Thơ: Thích Phước Hạnh - Nhạc: Hoàng Lan
    • Khúc ca Tịnh Độ - Lời: Thích Phước Hạnh - Nhạc: An Sơn
    Pháp âm khác >>

    Thống kê truy cập

    • Online: 17
    • Số lượt truy cập : 6150226